Pages

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Câu nói yêu thương tình yêu đặng thùy trâm qua cảm nhận của một người lính | bạn đọc làm báo | báo điện tử tiền phong.

ĐẶT VÀO TÚI ANH ẤY MẨU GIẤY CHỨA NHỮNG CÂU NÓI YÊU THƯƠNG KHI ANH KHÔNG ĐỂ Ý


I. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi


Đấy anh gọi là gì? Lẽ nào không phải là sự đổi thay? Khi mà chỉ qua vài ngày mọi việc đã khác hoàn toàn. Khi mà em và mọi người đều không thể tin vào sự thật đang diễn ra? Anh ra đi bỏ lại mình em với câu hỏi điều gì đã làm anh trở nên như thế mà đến cuối đời em vẫn chưa lý giải được. 3. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành ít nhất là 1 phút để chuyện trò qua điện thoại. Làm như vậy đối phương mới cảm nhận hết tình yêu, sự quan tâm của bạn. Việc này tưởng chừng như đơn giản nhưng cau noi yeu thuong hay nhat lại rất ít người làm được, đặc biệt là cánh mày râu..


9. Cắt dán ít hình ngộ nghĩnh mà các con của bạn yêu thích, ghi thêm những lời yêu thương để dán trên tủ lạnh hay giá sách, gia đình bạn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười. Nếu như Lê Minh Sơn bị đặt biệt danh là giám khảo chỉ biết cho điểm 10, SiuBlack chấm quá nhẹ tay, tùy hứng khiến các mọi người không biết đâu mà lần” thì nguyên tắc chẩm điểm bất di bất dịch của Lê Hoàng đã đưa ra được một mốc chuẩn để các khán giả có thể sánh chất lượng các phần thi. Riêng khoản nấu ăn thì các nàng giỏi nhất là: luộc trứng, luộc rau và nấu mì gói. Đây là lời thú nhận của nhóm trưởng Thu Ngọc. Tuy thế, Ngọc còn khá hơn Châu và Băng chút xíu. Một lần, Ngọc lăn xả vào bếp nấu món súp bong bóng cá để đãi cả nhà. Sau khoảng thời gian rất đáng kể hì hục dưới bếp, Ngọc cũng hoàn tất món ăn. Chỉ có điều khi ăn, dù Cau noi yeu thuong hay nhat đã rất cố gắng nhưng mọi người vẫn không biết đó là món gì. Thế nhưng, càng ngày tôi càng nhận ra nàng không còn hồn nhiên, lãng mạn như xưa. Những buổi chiều đi làm về, tôi âu yếm gọi bà xã yêu dấu của anh thì bị nàng suỵt ngay. Mỗi khi chở nàng ngang qua những nơi đầy ắp kỷ niệm yêu thương ngày nào, tôi vui vẻ nhắc lại, thì nàng bảo lo lái xe.. Thế nhưng, càng ngày tôi càng nhận ra nàng không còn hồn nhiên, lãng mạn như xưa. Những buổi chiều đi làm về, tôi âu yếm gọi bà xã yêu dấu của anh thì bị nàng suỵt ngay. Mỗi khi chở nàng ngang qua những nơi đầy ắp kỷ niệm yêu thương ngày nào, tôi vui vẻ nhắc lại, thì nàng bảo lo lái xe. From: TitiguibipTo: tamsu@vnexpress.netSubject: Dieu gi da lam anh quay lung lai voi em chi trong vong vai ngay?. Em thấy anh đang cười với em, ánh mắt anh nhìn em âu yếm, bàn tay đan chặt vào tay em, đôi môi khẽ đặt lên trán em một cách nhẹ nhàng, nụ hôn ấm nồng tràn đầy tình cảm của anh dành cho em. Chợt giật mình tỉnh giấc, là mơ? câu nói yêu thương hay Đã có lúc đó là sự thật nhưng tại sao giờ em chỉ cảm nhận được cảm giác có anh trong những giấc mơ?. Bạn thấy đấy, các chàng luôn muốn được người phụ nữ của mình ngưỡng mộ, nếu không họ sẽ cảm thấy bị hạ thấp giá trị, và khi chàng tự ái thì thật phiền phức.


II. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


.Chỉ cần nói với một người con gái Je t’aime, nắm lấy tay họ cũng đủ khiến trái tim họ tan chảy, dù họ có cứng rắn đến mấy. Điều hạnh phúc của một người con gái, là tìm được một người hợp, yêu và hiểu mình. Và nước Pháp, đã gắn kết chúng ta lại, gần nhau hơn,y êu thương nhau nhiều hơn. Chờ em nhé… Chúng ta sẽ thực hiện được ước mơ, không chỉ chụp ảnh cưới ở Paris mà còn chụp ở nhiều nơi khác trên đất nước Pháp, đất nước đã gắn kết chúng ta lại gần nhau hơn... Từ: thuyĐã gửi: 27 Tháng Hai 2012 3:55 CHNgười ta nói, mặt hồ càng phẳng lặng, không hề gợn sóng thì càng nguy hiểm, bởi nông sâu khó lường. Có đôi lúc, em có cảm giác thật mơ hồ về tình yêu mà anh cau noi yeu thuong hay dành cho em. Anh đã hèn, anh không dám đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình. Anh khóc thì giải quyết được gì! Anh biết là em yêu anh, thậm chí chết cùng anh em cũng bằng lòng…Nhưng không. Anh bỏ em, anh đã chọn con đường khác, con đường mà mãi mãi không có em.Ước gì cho thời gian trở lại bây giờ, ước gì cho Tồ được gặp anh một lần thỏa nguyện sao đây? Chia tay chỉ có một dòng tin nhắn nhẫn tâm: Đây là tin nhắn cuối cùng anh gửi đến em, hãy bảo trọng em nhé. Em nói đúng người như anh chỉ hợp với gia đình anh thôi”. -Hai là: Tình yêu chân chính đòi hỏi phải có sự hòa hợp về tâm hồn, về đạo đức, về lẽ sống con người. Sự hòa hợp với nhau càng nhiều thì tình yêu càng thắm thiết bền bỉ, và sâu lắng.


Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. Bây giờ M. Ra đi, không  gặp Thùy, như lá thư M. Viết lại:. - Nhưng với người có quá nhiều lòng tốt lại có cơ hội tiếp xúc với phụ nữ như câu nói yêu thương anh, Thanh Thúy phản ứng ra sao?. - Theo anh, tình cảm cần một quá trình lâu dài. Vậy anh nghĩ thế nào về những tình yêu trên xe buýt với thời gian tìm hiểu rất ngắn và người chơi đa số tỏ ra tốt đẹp hơn những gì bình thường họ có?.. Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. Bây giờ M. Ra đi, không  gặp Thùy, như lá thư M. Viết lại:. - Nhưng với người có quá nhiều lòng tốt lại có cơ hội tiếp xúc với phụ nữ như cau noi yeu thuong hay nhat anh, Thanh Thúy phản ứng ra sao?. - Theo anh, tình cảm cần một quá trình lâu dài. Vậy anh nghĩ thế nào về những tình yêu trên xe buýt với thời gian tìm hiểu rất ngắn và người chơi đa số tỏ ra tốt đẹp hơn những gì bình thường họ có?.


III. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


6. Dù biết ông xã/ bà xã đang vờ” đau đầu, đừng ngại ngần thực hiện vài động tác mát-xa nhẹ nhàng. Biết đâu vợ chồng lại có được những phút giây thần tiên, khác những ngày bình thường bởi mật” tình yêu đang căng tràn. Em không mong muốn nhưng giá như chỉ cần một ngày anh là em để thấy nỗi đau giằng xé, đày đọa tinh thần và thể xác như thế câu nói yêu thương nào. Những cơn đau ngực kéo dài đến ngộp thở mà anh chỉ muốn tìm cách giải thoát để không phải chịu thêm phút giây đau đớn nào nữa. Những bữa ăn như tra tấn khi mà anh chỉ ói và ói. Hình như, tôi đã rất ghét bố. Khi anh em tôi học dưới nhà, bố toàn mở tiếng ti vi, nhỏ nhất có thể, làm tôi có đứng phía ngoài lấp ló cũng chẳng nghe được gì từ bộ phim Tây Du Kí yêu thích. Tôi cũng từng ghen tỵ với lũ bạn,vì ba của bọn chúng đến tối là đi ngủ, hoặc nằm khềnh mà xem ti vi, không thỉnh thoảng xuống kiểm tra xem anh em tôi học có bị ngủ gật như bố tôi không. 10. Cùng nêm” thêm chút nhạc nhẹ cho gia đình khi thức giấc hay trong bữa sáng hàng ngày.  .. Anh không nói những câu anh yêu em, anh thề sẽ bên em suốt đời. Anh thích thể hiện bằng hành động chăm sóc, bằng cái nắm tay rất chặt mỗi lần em khó khăn để truyền cho em niềm tin, em sẽ vượt qua. Và câu nói của anh vẫn vang lên ‘Rồi sẽ ổn thôi mà phải không em?’. Tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi nếu chúng ta cùng nhau vượt qua, chúng ta có nghị lực và sự đồng cảm cơ mà. Mùa đông đã đến rồi, em thích ngồi sau xe anh và choàng tay ôm chặt lấy anh. Anh không có cái dáng cao lớn, cái lưng rộng để che gió lạnh nhưng em vẫn cảm thấy ấm áp. Một sự ấm áp tỏa ra từ hai con tim. Em nhớ lắm cái cảm giác anh ôm em vào lòng và lau nước mắt cho em, anh không biết an ủi và chỉ thầm lặng bên em tới khi em muốn trò chuyện thì thôi. Cảm giác chỉ cần có anh bên cạnh và cảm giác được chia sẻ đồng điệu trong im lặng khiến em bình tâm hơn. Nhiều lúc chỉ mình em gây ra sóng gió với bao dỗi hờn những chuyện vặt vãnh, anh bao dung và lúc nào kết thúc cũng là một cuộc trò chuyện thật cởi mở, chân thành. Hôm qua, em rất thương anh vì anh đã dậy sớm đưa em đi khám bệnh, đã cùng em lượn lờ Hà Nội mà không một lời than thở. Vậy mà em còn trách móc anh thật nhiều. Em xin lỗi anh thật nhiều. Sẽ sống tốt vì anh, sẽ uống thuốc để khỏe hơn, để anh không phải lo lắng cho em nữa. Nếu như em có quyền lựa chọn 10 người đàn ông tốt nhất thế gian, em sẽ lựa chọn anh là số 1. Hãy cùng em đi đến cuối con đường hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh, traubi của em!Nana Nguyễn. Ai cũng tưởng rằng hạnh phúc đó không có gì sánh được. Nhưng cuộc đời thật lắm nỗi éo le… … Mình không hề đòi hỏi phải gần nhau, phải cưới nhau, mà chỉ mong rằng giữa bom rơi đạn nổ, giữa khói lửa chiến trường tình yêu vẫn sáng ngời rực rỡ. M. Đã không làm được như vậy và mình đã bắt con tim mình phải quên đi những gì đã nuôi sống nó trong hơn mười năm nay. Vì anh chỉ coi những gì mình có với nhau giờ chỉ là ký ức một thời không muốn nhắc lại nữa. Vì anh đã không còn cần đến tình yêu của em như ngày xưa thì bây giờ nói lời chào tạm biệt nhau thôi. Vì anh đã không còn muốn bước chung con đường với em và muốn chọn người bạn đồng hành khác. Người ta bảo Thương cho voi, cho vọt nhưng tôi chưa bao giờ bị ăn một cái tát của bố, cũng chưa khi nào thấy bố say rượu rồi chửi, ném đồ đạc lung tung như cha của con bạn hàng xóm. Câu nói yêu thương Vậy mà, tôi rất sợ bố, chỉ thế thôi, có khi chỉ là cái ánh mắt nhìn đầy nghiêm nghị, nếu lỡ may tôi lỡ trả lời ơi khi anh trai gọi: Bé ơi,…..


Những điều đó với em là vô giá, đã là một phần cơ thể của em rồi, anh muốn ra đi thanh thản cho những dự định mới thì cứ để đấy hết cho em chứ đừng ép nó đi vào một góc khuất của tâm hồn anh vì nó không xấu xa, không có tội tình gì mà phải hứng chịu như thế cả. -Một là: Tình yêu chân chính phải là tình yêu hướng đến hôn nhân nhưng với điều kiện là nó phải chứa đựng thành phần vun bồi cho hạnh phúc lứa đôi. Nếu như sự đồng điệu về tâm hồn mang lại sự nồng nhiệt yêu đời cho mỗi bên thì xúc cảm chính là tia lửa duy trì ngọn lửa tình yêu luôn luôn rực cháy trong trái tim của đôi lứa. Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn văn nghệ là các trò chơi được thiết kế riêng cho những người câu nói yêu thương yêu nhau, để họ tự tìm hiểu và chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương.... Tự nhiên, hôm nay bố đang đi làm lại gọi cho tôi, hơi ngạc nhiên vì bố thường gọi khi có mẹ bên cạnh. Vẫn là Sống ở đấy có khó khăn, thiếu thốn gì không… Con cố gắng lên nhé. Đã bao lần bảo Con ở đây cũng tốt rồi, không sao cả mà sao bố cứ lo lắng thế không biết. Hai bố con nói được mấy câu thế lại thôi. Bố vẫn vậy, là người tình cảm, nhưng ông không hay nói câu nói yêu thương nhiều. Trong bố vẫn lo canh cánh cho tôi, cho đứa con út đi học xa nhà nhiều thiếu thốn. Mẹ bảobố dạo này gầy lắm mà càng xót xa,có lẽ vì chuyện đi học của tôi, chạy việc cho anh mà làm bố suy nghĩ nhiều. Cúp máy, tôi lại bâng khuâng trong lòng, vu vơ, sao lại thấy áy náy sao ấy, định nói câu con yêu bố, nhiều lắm bố ơi…. Mà sao khó quá. Đúng vậy. Vấn đề riêng tư thì tạm thời tôi vẫn đang giữ cho riêng mình. - Đức Hải từng nói phải phiêu” ngoài kịch bản, tự thêm bớt các câu thoại sao cho đời”. Anh thì sao?. Trong ngày này, TPHCM liên tiếp diễn ra nhiều chương trình vui chơi, giải trí, lễ hội đón chào ngày Lễ Tình nhân - Valentine 2009.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

xe đạp thống nhất

xe đạp thống nhất
xe đạp thống nhất

About