Pages

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Câu nói yêu thương anh như liều thuốc đã đầu độc em.

CHÚNG CON ĐẢM BẢO RẰNG NẾU BA MẸ NÓI CÂU NÀY CÀNG NHIỀU BAO NHIÊU LẦN THÌ CŨNG SẼ NHẬN ĐƯỢC CÀNG NHIỀU CÂU NÓI YÊU THƯƠNG TỪ PHÍA CHÚNG CON


I. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn văn nghệ là các trò chơi được thiết kế riêng cho những người yêu nhau, để họ tự tìm hiểu cau noi yeu thuong và chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương... Kế hoạch tiếp theo, tôi ngồi cả chiều bên máy tính, tìm kiếm hàng trăm lời nói yêu thương mà cứ đọc chúng lên tôi lại nghĩ về anh..


Tại một người bố không có trách nhiệm với con mình, nên con không có kỉ niệm…Cũng không. Không phải thế!. Tự nhiên đọc đề bài đó,làm tôi ứa trong lòng, không phải vì thằng bé lớp 6, đang ngồi vô tư trước tôi, nhờ tôi tả dùm ba nó mà vì bài văn nhắc tôi rằng, hình như đã từ lâu trong các bài viết của tôi toàn dành tặng cho mẹ, anh chị và các bạn. Vậy mà, chưa khi nào viết về người bố của mình. Em yêu anh. Em cần có anh trong cuộc sống này. Cuộc sống của em cứ như địa ngục kể từ ngày anh bước sang ngang, anh rẽ sang con đường đầy nhung lụa mất rồi.Giờ đây, cuộc sống của em chẳng yên ả gì, vì lòng tin đã một lần bị chà đạp thì không bao giờ lấy lại được. Anh có hiểu điều đó không?. Riêng khoản nấu ăn thì các nàng giỏi nhất là: luộc trứng, luộc rau và nấu mì gói. Đây là lời thú nhận của nhóm trưởng Thu Ngọc. Tuy thế, Ngọc còn khá hơn Châu và Băng chút xíu. Một lần, Ngọc lăn xả vào bếp nấu món súp cau noi yeu thuong bong bóng cá để đãi cả nhà. Sau khoảng thời gian rất đáng kể hì hục dưới bếp, Ngọc cũng hoàn tất món ăn. Chỉ có điều khi ăn, dù đã rất cố gắng nhưng mọi người vẫn không biết đó là món gì.. Kế hoạch tiếp theo, tôi ngồi cả chiều bên máy tính, tìm kiếm hàng trăm lời nói yêu thương mà cứ đọc chúng lên tôi lại nghĩ về anh. - Để tạo được ấn tượng cho Phê, anh đã phải vượt qua những khó khăn gì?. Khi nhận được tin nhằn này em đã khóc như một con điên, em đứng giữa sân Mỹ Đình mà gào thét… Vậy còn em?”. Tình cảm chứ đâu phải cỏ cây hả anh, sao anh vứt bỏ dễ dàng thế. Một lần gặp mặt lần cuối anh cũng không cho. Anh đã trốn tránh. Và khi Khoảng cách được lấy ra để làm thước đo khoảng cách trong tim thì tôi vừa trở thành một cầu nối tình cảm vừa là dòng sông chia cắt tình duyên. Bạn có thể thấy được sự hiện diện của tôi ở ga đi của phi trường, nhà ga, câu nói yêu thương bến xe hay bến tàu bằng những nụ cười hớn hở hay những giọt nước mắt tủi lòng trong cuộc từ ly. Thông thường, tôi là đại lượng tỷ lệ thuận với những chia xa nhưng đôi khi lại tỷ lệ nghịch với tình cảm. Bằng chứng là một chàng sinh viên đang gục mặt khóc âm thầm sau bụi cây trong sân trường đại học ở Úc khi nhận được email của người yêu ở Việt Nam báo tin nàng phải lên xe hoa vào cuối tuần khi không thể chờ đợi mãi bóng chàng biền biệt ở miền Nam bán cầu xa lơ xa lắc nào đó. Một thời yêu đương nồng đượm, bao lời thề hẹn ba sinh, những phút giây thật gần bên nhau đến độ không thể chia lìa chợt trở nên xa cách nghìn trùng. Tình cảm bỗng trở nên phù du vô đỗi vô chừng khi khoảng cách trong tim một người dành cho một người bỗng trở nên lạnh lùng vô hạn...


II. Mặt bên cạnh tôi dành dán hình hai đứa và viết vào đó lý do tại sao câu nói yêu thương kia lại khiến tôi nghĩ tới anh


Hai bố con nói được mấy câu thế lại thôi, bản thân tôi tồn tại được là do sự đo lường thông qua các đại lượng vừa cụ thể vừa trừu tượng do chính con người tạo nên. Em nhớ anh lắm anh biết không?” - nhỏ mơ màng nghĩ vu vơ vì mùa đông năm ngoái, 3 tỷ người có thu nhập dưới 1 đô/ngày. Yêu thích hình ảnh của nàng ngay sau khi nàng ngủ dậy với đầu gối lên tay mình., em thích ngồi sau xe anh và choàng tay ôm chặt lấy anh. Nếu cha mẹ thực sự không muốn chúng con đi đâu chơi hoặc hẹn hò với ai thì hãy thẳng thắng nói không và giải thích rõ lý do., anh bạn Tiền cước phí vận chuyển và giao tiếp tỷ lệ thuận với tôi..Xen kẽ với các tiết mục biểu diễn văn nghệ là các trò chơi được thiết kế riêng cho những người yêu nhau, để họ tự tìm hiểu và chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương... Em không mong muốn nhưng giá như chỉ cần một ngày anh là em để thấy nỗi đau giằng xé, đày đọa tinh thần và thể xác như thế nào. Những cơn đau ngực kéo dài đến ngộp thở mà anh chỉ muốn tìm cách giải thoát để không phải chịu thêm phút giây đau đớn nào nữa. Những bữa ăn như tra tấn khi mà anh chỉ ói và ói. Anh có thể chỉ cần mất một tháng để quên em và lại tay trong tay với người khác nhưng em thì chẳng thể làm như thế. Vậy thì anh còn gọi điện cho em làm gì? Anh còn gặp lại em để làm gì? Sau khi bị người anh yêu đâm hàng ngàn mũi dao vào tim, anh sẽ có cảm giác như thế nào khi cô ấy quay lại và hỏi thăm anh dạo này còn đau không? Thật là nực cười và cũng thật xót xa đúng không? Liệu anh có thể bình thản làm bạn với người đã khước từ tình yêu của anh như chưa có gì xảy ra trong khi trong lòng anh còn nguyên vẹn cảm xúc yêu thương? Liệu anh có thể ngồi yên nói chuyện với cô ấy, nghe cô ấy thao thao nói về hạnh phúc mới khi mà trong anh nỗi đau của kẻ bị phụ tình chẳng bao giờ nguôi cau noi yeu thuong ngoai?. 27. Yêu thích hình ảnh của nàng ngay sau khi nàng ngủ dậy với đầu gối lên tay mình.


Tại một người bố không có trách nhiệm với con mình, nên con không có kỉ niệm…Cũng không. Không phải thế!. Tôi đã làm rồi, mà làm thật chứ không làm thử. Mỗi album ra mắt của tôi là một nỗ lực không ngừng nghĩ, và tôi nâng niu nó đúng nghĩa một đứa con tinh thần của mình. Triết lý Cau noi yeu thuong sống trên con đường nghệ thuật của tôi là năng lượng của một ca sĩ thì nên dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Công việc căng thẳng, những lo toan ngoài xã hội khiến các chàng luôn cảm thấy mệt mỏi. Họ hướng về bạn như một bến đỗ bình yên, nơi thư giãn và tận hưởng niềm vui thú nhất. From: Nguyen Ngoc Khanh Sent: Sunday, July 29, 2007 10:35 AMSubject: Anh co con yeu em?.. Tại một người bố không có trách nhiệm với con mình, nên con không có kỉ niệm…Cũng không. Không phải thế!. Tôi đã làm rồi, mà làm thật chứ không làm thử. Mỗi album ra mắt của tôi là một nỗ lực không ngừng nghĩ, và tôi nâng niu nó đúng nghĩa một đứa con tinh thần của mình. Triết lý Câu nói yêu thương bằng tiếng nhật sống trên con đường nghệ thuật của tôi là năng lượng của một ca sĩ thì nên dành cho nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Công việc căng thẳng, những lo toan ngoài xã hội khiến các chàng luôn cảm thấy mệt mỏi. Họ hướng về bạn như một bến đỗ bình yên, nơi thư giãn và tận hưởng niềm vui thú nhất. From: Nguyen Ngoc Khanh Sent: Sunday, July 29, 2007 10:35 AMSubject: Anh co con yeu em?.


III. Chúng con đảm bảo rằng nếu ba mẹ nói câu này càng nhiều bao nhiêu lần thì cũng sẽ nhận được càng nhiều câu nói yêu thương từ phía chúng con


5. Hãy tôn trọng chúng con. Hãy cho con những vùng trời hoàn toàn tự do và không được xâm phạm nếu chưa được sự đồng ý của con. Hãy tôn trọng những cảm xúc và niềm tin của con. Dĩ nhiên rằng đôi khi chúng ta sẽ bất đồng quan điểm, khi đó ba mẹ hãy cho con thấy rõ quan điểm của mình và cho con trình bày quan điểm của con. Nếu ý kiến của con sai, ba mẹ hãy giải thích nhẹ nhàng. Chúng con tôn trọng những ai tôn trọng chúng con. Chẳng biết từ bao giờ, tình yêu em dành cho đất nước này lại lớn đến vậy, em yêu những đồng hoa oải hương màu tím ngát mà em đã nhiều lần nhìn thấy trên Internet, em yêu những vườn nho sai trĩu quả để làm rượu vang, nho khô…. Yêu biết mấy kinh đô Paris hoa lệ bao lần em đọc trên sách báo, nhìn thấy trên tivi, ước muốn được cùng anh một lần chạm tay vào tháp Eiffe l- công trình nổi tiếng thế giới. Chỉ nghĩ đến những điều đó thôi mà em đã thấy vui rồi. Người ta bảo Thương cho voi, cho vọt nhưng tôi chưa bao giờ bị ăn một cái tát của bố, cũng chưa khi nào thấy bố say cau noi yeu thuong rượu rồi chửi, ném đồ đạc lung tung như cha của con bạn hàng xóm. Vậy mà, tôi rất sợ bố, chỉ thế thôi, có khi chỉ là cái ánh mắt nhìn đầy nghiêm nghị, nếu lỡ may tôi lỡ trả lời ơi khi anh trai gọi: Bé ơi,….. - Theo anh, tình cảm cần một quá trình lâu dài. Vậy anh nghĩ thế nào về những tình yêu trên xe buýt với thời gian tìm hiểu rất ngắn và người chơi đa số tỏ ra tốt đẹp hơn những gì bình thường họ có?.. 5. Hãy tôn trọng chúng con. Hãy cho con những vùng trời hoàn toàn tự do và không được xâm phạm nếu chưa được sự đồng ý của con. Hãy tôn trọng những cảm xúc và niềm tin của con. Dĩ nhiên rằng đôi khi chúng ta sẽ bất đồng quan điểm, khi đó ba mẹ hãy cho con thấy rõ quan điểm của mình và cho con trình bày quan điểm của con. Nếu ý kiến của con sai, ba mẹ hãy giải thích nhẹ nhàng. Chúng con tôn trọng những ai tôn trọng chúng con. Chẳng biết từ bao giờ, tình yêu em dành cho đất nước này lại lớn đến vậy, em yêu những đồng hoa oải hương màu tím ngát mà em đã nhiều lần nhìn thấy trên Internet, em yêu những vườn nho sai trĩu quả để làm rượu vang, nho khô…. Yêu biết mấy kinh đô Paris hoa lệ bao lần em đọc trên sách báo, nhìn thấy trên tivi, ước muốn được cùng anh một lần chạm tay vào tháp Eiffe l- công trình nổi tiếng thế giới. Chỉ nghĩ đến những điều đó thôi mà em đã thấy vui rồi. Người ta bảo Thương cho voi, cho vọt nhưng tôi chưa bao giờ bị ăn một cái tát của bố, cũng chưa khi nào thấy bố say câu nói yêu thương rượu rồi chửi, ném đồ đạc lung tung như cha của con bạn hàng xóm. Vậy mà, tôi rất sợ bố, chỉ thế thôi, có khi chỉ là cái ánh mắt nhìn đầy nghiêm nghị, nếu lỡ may tôi lỡ trả lời ơi khi anh trai gọi: Bé ơi,….. - Theo anh, tình cảm cần một quá trình lâu dài. Vậy anh nghĩ thế nào về những tình yêu trên xe buýt với thời gian tìm hiểu rất ngắn và người chơi đa số tỏ ra tốt đẹp hơn những gì bình thường họ có?.


Hàng đêm, khi anh ngủ say, em thường ngắm nhìn anh ngủ. Tiếng anh ngáy đều, vô tư lự, em vẫn thầm tự hỏi, liệu trong giấc mơ của anh, chỉ có em và các con, hay anh còn mơ về một người nào khác? Những đêm anh mất ngủ, em lo lắng khôn nguôi, không hiểu anh đang lo về công việc bộn bề, hay đang nhớ thương về một người giờ này cũng đang vò võ một mình, không ở bên anh được?Em thầm ước, giá như em có phép mầu để có thể lặn sâu vào từng suy nghĩ của anh, hiểu anh hơn và yêu anh nhiều hơn. Chồng ơi, anh tệ quá, chỉ có mỗi một câu Anh yêu em” mà anh lại để em phải khắc khoải đợi hoài. Đôi khi Khoảng cách tôi được đo bằng địa vị và quyền lực trong cuộc sống hàng ngày. Này nhé, tối qua tôi nghe lóm được những lời than vãn của một tay nhân viên nào đó mới học đòi làm bợm nhậu và đang gân cổ cho rằng thằng bạn chí tình chí nghĩa của hắn vừa mới lên chức trưởng phòng đã thẳng thừng quát nạt hắn trước mặt mấy em gái cấp dưới vì lỗi trình bày văn bản không hợp quy cách. Mất mặt? Một ít thôi vì các em lại nghĩ rằng mình cau noi yeu thuong là thằng cẩu thả; nhưng hắn thấy bạn mình trở nên xa xôi làm sao ấy vì tên này có phòng làm việc riêng, khi bước vào bạn phải gõ cửa và muốn gặp hắn trong giờ làm việc thì phải đặt cuộc hẹn trước với cô em thư ký chảnh chọe chẳng kém gì! Ngược lại, hình như tôi lại tỷ lệ thuận với anh bạn Tiền bạc khi anh ấy có thể giúp nhiều người phá vỡ khoảng cách địa lý và tình cảm một cách dễ dàng. Có tiền mua tiên còn được chứ huống gì tôi! Nhưng tôi nào có gây ra tội tình chi khi người ta bắt tôi làm thước đo phân hóa giàu - nghèo, kẻ có chức quyền - loại vô danh. Rồi vì đó mà nhân loại hiềm khích, chán ghét và ruồng rẫy tôi! Vì thế đôi lúc tôi lại mâu thuẫn với chính bản thân mình khi người đứng thật gần người nhưng khoảng cách quá xa: mắt nhìn tận mặt mà thấy lòng xa xôi vời vợi!. Các chàng luôn tỏ ra mạnh mẽ và oai phong, nhưng thực ra họ cũng rất thích những lời ngọt ngào âu yếm. Nhà nghiên cứu đời sống gia đình người Mỹ, Gohn Gray đưa ra một ví dụ cụ thể, có một người chồng đã tâm sự: Tôi không thích cô ấy dạy bảo tôi mọi việc phải làm như thế nào, như thế tôi thấy mình bị đối xử như một đứa trẻ”.  .. Bên cạnh những món quà thời trang thì lời tỏ tình truyền thống là Chocolate và hoa hồng. Các cửa hàng hoa ở phố Phạm Ngọc Thạch, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Kim Liên... Đã mở cửa phục vụ khách hàng từ sáng sớm. Hai mặt hàng này đều có giá tăng vọt tới hàng chục lần so với ngày thường. Những lúc chỉ có hai đứa ở bên nhau, Tồ thường hỏi anh những câu hỏi vu vơ làm anh khó xử: Anh yêu Tồ nhiều hơn hay yêu mẹ nhiều hơn”. Để làm chiều lòng Tồ anh đã nói gì nhỉ? Chán thật! Nhưng nằm mơ đến lúc chết đi Tồ cũng không thể tin được anh đã rời xa Tồ, anh đã vứt Tồ lại một mình bơ vơ trên chặng đường đầy cạm bẫy khó đi.Một lý do rỗng tuếch mẹ anh bắt anh phải chia tay với em. Bà cũng làm vợ, làm mẹ sao bà lỡ đối xử với người yêu của con trai bà như thế? Phải như tình cảm của chúng nó là mây mưa trẻ con qua đường đã đành, đằng này với 6 năm gắn bó nói bỏ là bỏ, giống như cái áo cũ vứt đi vậy. Nếu như anh có đọc được những dòng này trên mạng thì mong là anh sẽ hiểu được tình cảm của Tồ. Tồ yêu anh, yêu hơn bất cứ thứ gì trên đời anh à. Tình yêu ấy không phim ảnh nào có thể diễn tả được. Vì thứ tình cảm xuất phát từ trái tim đó, chỉ xuất hiện một lần trong đời.Và Tồ yêu cũng không bao giờ trách oán anh, vì đã là số phận thì không thể không thể níu kéo được. Cái duyên phận không cau noi yeu thuong để chúng ta được đến với nhau! Tồ có đọc một cuốn sách rất hay anh à, khi hai người yêu nhau thật lòng thì không cần đi chung đường, nhưng nhất định phải cùng nhìn về một phía, chỉ cần thế là đủ anh nhỉ?. Còn Châu thì nổi tiếng với món bánh Phú Sĩ sắc màu. Mọi thứ đều trôi chảy cho đến khi bánh được đưa vào lò. Ngọc và Băng đã chuẩn bị sẵn máy ảnh để chụp lại thành quả này, tải lên mạng cho các fan cùng thưởng thức. Nhưng khi đưa bánh ra lò, cả nhà đều không nhịn được cười vì nó... khét đen.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

xe đạp thống nhất

xe đạp thống nhất
xe đạp thống nhất

About