Pages

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Câu nói yêu thương anh có còn yêu em?.

EM CHỜ ĐỢI MỘT CÂU NÓI YÊU THƯƠNG THỐT RA TỪ MIỆNG ANH ĐẾN MÒN MỎI


I. Đặt vào túi anh ấy mẩu giấy chứa những câu nói yêu thương khi anh không để ý


Em đã lấy hết can đảm để gặp cô ấy, người phụ nữ anh chọn làm vợ. Em muốn gặp cô ấy để biết em đang ở đâu và thực sự em là gì của anh. Em yêu anh. Em cần có anh trong cuộc sống này. Cuộc sống của em cứ như địa ngục kể từ ngày anh bước sang ngang, anh rẽ sang con đường đầy nhung lụa mất rồi.Giờ đây, cuộc sống của em chẳng yên ả cau noi yeu thuong gì, vì lòng tin đã một lần bị chà đạp thì không bao giờ lấy lại được. Anh có hiểu điều đó không?..


Cách giải quyết đó cũng được. Ở đâu mình cũng sẽ dành trọn cuộc sống cho chiến đấu và công tác. Không thể nào có tình yêu nào được và M. Ở đó chắc cũng không thể nào có được một tình yêu chân chính khi nghĩ đến ai khác ngoài mình. Thời gian dần trôi, tình cảm của em dành cho người đàn ông đó cũng phai nhạt dần. Hai người đến với nhau chỉ như một thói quen. Em bắt đầu khao khát một người đàn ông có quyền sở hữu mang tên em. Và anh đã đến cũng trong một cơn mưa bão mùa hè. Em nhận lời yêu anh một cách vội vàng khi chưa hề cảm mếm anh. Em biết tình yêu anh dành cho em còn nhiều hơn những gì anh nói, em cảm thấy vui vì điều này. Anh không đẹp trai nhưng anh tốt hơn nhiều so với những người đàn ông có vẻ ngoài hào nhoáng. Anh chung thủy, sống tình cảm và luôn nghĩ cho mọi người trước khi nghĩ cho mình… Anh đã mang đến cho em những phút giây thật vui vẻ, thoải mái cùng những kỉ niệm khó quên. Vậy mà em lại không quan tâm, không thật lòng muốn ở bên anh, vòng tay em ôm anh hững hờ. Em vẫn chốn anh đi gặp gỡ người đàn ông có vợ, em không yêu anh thật lòng. Một người đàn ông có lòng bao dung đến mấy cũng không thể chấp nhận được sự thật này nhưng em vẫn quyết định nói hết với anh. Và anh đã ra đi cũng trong một đêm mưa. Em yêu anh. Em cần có anh trong cuộc sống này. Cuộc sống của em cứ như địa ngục kể từ ngày anh bước sang ngang, anh rẽ sang con đường đầy nhung lụa mất rồi.Giờ đây, cuộc sống của em chẳng yên ả gì, vì lòng tin đã một lần bị chà đạp thì không bao giờ lấy lại được. Anh có hiểu điều đó không?. Nếu từ lúc đầu mình đã hiểu được cái bất đồng giữa tâm hồn mình và cau noi yeu thuong hay nhat tâm hồn người bộ đội ấy thì có lẽ mình sẽ không yêu anh đâu. Chỉ riêng một điều thiếu sự cân xứng trong tình cảm đã đủ để gạt bỏ một tình yêu mà mình đang thiết tha  hy vọng. Mười năm qua, quãng đường đâu phải là ngắn ngủi”.. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những sóng gió. Thúy từng trải qua một vài mối tình, tôi cũng thế. Chúng tôi không muốn lặp lại những sai lầm cũ. Cả hai đều đã chín chắn hơn và rút ra những kinh nghiệm nâng niu cuộc sống gia đình. Hai tiếng ngọt ngào” ở đây phải được hiểu theo cả nghĩa nội dung lẫn hình thức. Hình thức là giọng nói phải êm nhẹ, hơi pha một chút nũng nịu đáng yêu thì hiệu quả càng cao. Mỗi người đều có hướng đi riêng để tạo cho mình sự nghiệp và đẳng cấp của mình. Hồng Ân chỉ muốn có những ca khúc cho riêng mình và mình sẽ làm cho nó được nhiều  người yêu mến… Cơ hội chia đều cho tất cả mọi người, và trong mỗi thể loại nhạc thì người đi sau và đi trước đều có cơ hội như nhau cả. Thậm chí tôi đang nhìn thấy cơ hội của mình đang càng lúc càng nhiều hơn vì nhiệt huyết trong người tôi còn nhiều lắm…. Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn tươi mới, lãng mạn…” câu nói yêu thương Người phụ nữ khi yêu luôn cần một bờ vai che chở. Không biết bờ vai anh có đủ lực che chở cho người mình yêu? - Không ai có thể tự vỗ ngực xưng tên bờ vai tôi đủ chắc để che chở người này, người kia. Tùy thuộc vào hoàn cảnh như tôi sẽ che chở cho ai, người đó như thế nào, có hợp với tôi không? Người con gái như thế nào sẽ khiến trái tim Hà Anh Tuấn rung động? - Tôi không đưa ra tiêu chí khi chọn người yêu. Người tôi rung động phải là người có suy nghĩ chín chắn, biết ăn nói, hiểu được người khác vì hiểu được người khác mới hiểu được người mình yêu. Còn ngoại hình thì ổn là được. Đặc biệt trong câu chuyện tình yêu, tôi quan điểm rất rõ ràng rằng yêu là phải nghiêm túc. Chúng ta vẫn biết một điều rằng tình yêu chân chính sẽ giúp mỗi người sống tốt và thêm yêu cuộc sống hơn. Nhưng với lịch làm việc, đi diễn nhiều như vậy, anh lấy thời gian đâu để yêu? - Tôi công nhận là công việc của tôi và các anh em đồng nghiệp không có nhiều thời gian rảnh. Có khi sáng ở Hà Nội, trưa Đà Nẵng và chiều về TP.HCM. Các dịp lễ, tết, người ta cùng người yêu đi chơi mình phải đi làm, mang niềm vui tinh thần đến cho khán giả. Tình yêu có thể giúp tôi yêu đời, giảm căng thẳng có nhiều cảm hứng cho công việc... Tôi quan niệm, dù bận rộn đến mấy, người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn mới, lãng mạn. Cảm ơn anh! .


II. Chúng con đảm bảo rằng nếu ba mẹ nói câu này càng nhiều bao nhiêu lần thì cũng sẽ nhận được càng nhiều câu nói yêu thương từ phía chúng con


.Ca sĩ Hà Anh Tuấn: Người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn tươi mới, lãng mạn…” Người phụ nữ khi yêu luôn cần một bờ vai che chở. Không biết bờ vai anh có đủ lực che chở cho người mình yêu? - Không ai có thể tự vỗ ngực xưng tên bờ vai tôi đủ chắc để che chở người này, người kia. Tùy thuộc vào hoàn cảnh như tôi sẽ che chở cho ai, người đó như thế nào, có hợp với tôi không? Người con gái như thế nào sẽ khiến trái tim Hà Anh Tuấn rung động? - Tôi không đưa ra tiêu chí khi chọn người yêu. Người tôi rung động phải là người có suy nghĩ chín chắn, biết ăn nói, hiểu được người khác vì hiểu được người khác mới hiểu được người mình yêu. Còn ngoại hình thì ổn là được. Đặc biệt trong câu chuyện tình yêu, tôi quan điểm rất rõ ràng rằng yêu là phải nghiêm túc. Chúng ta vẫn biết một điều rằng tình yêu chân chính sẽ giúp mỗi người sống tốt và thêm yêu cuộc sống hơn. Nhưng với lịch làm việc, đi diễn nhiều như vậy, anh lấy thời gian đâu để yêu? - Tôi công nhận là công việc của tôi và các anh em đồng nghiệp không có nhiều thời gian rảnh. Có khi sáng ở Hà Nội, trưa Đà Nẵng và chiều về câu nói yêu thương hay nhất TP.HCM. Các dịp lễ, tết, người ta cùng người yêu đi chơi mình phải đi làm, mang niềm vui tinh thần đến cho khán giả. Tình yêu có thể giúp tôi yêu đời, giảm căng thẳng có nhiều cảm hứng cho công việc... Tôi quan niệm, dù bận rộn đến mấy, người thông minh sẽ biết cách giữ tình yêu và làm cho tình yêu luôn mới, lãng mạn. Cảm ơn anh!. - Theo anh, tình cảm cần một quá trình lâu dài. Vậy anh nghĩ thế nào về những tình yêu trên xe buýt với thời gian tìm hiểu rất ngắn và người chơi đa số tỏ ra tốt đẹp hơn những gì bình thường họ có?. Những ăn năn hối hận và thức tỉnhNhững lời tâm huyết Những cơn đau hành hạNhững giây phút tuyệt vọngNhững ngày suy sụpNhững đêm dài cồn cào nhớ anhVà cả những nghị lực còn sót lại để cố gượng dậy, lê bước và gọi theo anh. Những cơn ngủ mộng mị với giấc mơ kinh hoàng để rồi tỉnh dậy giữa đêm trằn trọc cho đến sáng. Đầu anh như muốn vỡ tung vì không thể thừa nhận thực tế phũ phàng đang xảy ra. Tim anh như muốn xé toạc ra vì đang rỉ máu. Sống một cuộc sống mà hết ngày này đến ngày khác bị hành hạ như thế người ta chỉ muốn kết thúc nó sớm thôi anh ạ.


Cuộc đời đã dành cho ta một đoạn đường như vậy thì hãy ráng mà đi, bao giờ gặp lại nhau hãy nói tiếp đến tương lai. Bác sỹ Đặng Thùy TrâmTôi là một người lính đang làm nghĩa vụ quân sự ở Tây Nguyên, đọc Nhật ký Đặng Thùy Trâm”, tôi rất tâm đắc với quan niệm tình yêu lứa đôi của chị Đặng Thùy Trâm nên tôi mạo muội viết bài này để trao đổi cùng các bạn trẻ. Câu nói yêu thương Tôi quyết định sẽ làm một cái gì đó, thật đặc biệt, thật giá trị, và có ý nghĩa để thắp sáng tinh thần anh trở lại. Sao có thể để ngày đặc biệt như vậy trôi qua một cách vô nghĩa chứ! Cuốn sách tình yêu” là ý tưởng chợt lóe lên trong đầu tôi. Lòng em đau, trái tim như bị bóp nghẹt. Nước mắt cạn khô. Em đã không khóc, không thể khóc.. Cuộc đời đã dành cho ta một đoạn đường như vậy thì hãy ráng mà đi, bao giờ gặp lại nhau hãy nói tiếp đến tương lai. Bác sỹ Đặng Thùy TrâmTôi là một người lính đang làm nghĩa vụ quân sự ở Tây Nguyên, đọc Nhật ký Đặng Thùy Trâm”, tôi rất tâm đắc với quan niệm tình yêu lứa đôi của chị Đặng Thùy Trâm nên tôi mạo muội viết bài này để trao đổi cùng các bạn trẻ. Câu nói yêu thương hay nhất Tôi quyết định sẽ làm một cái gì đó, thật đặc biệt, thật giá trị, và có ý nghĩa để thắp sáng tinh thần anh trở lại. Sao có thể để ngày đặc biệt như vậy trôi qua một cách vô nghĩa chứ! Cuốn sách tình yêu” là ý tưởng chợt lóe lên trong đầu tôi. Lòng em đau, trái tim như bị bóp nghẹt. Nước mắt cạn khô. Em đã không khóc, không thể khóc.


III. Em chờ đợi một câu nói yêu thương thốt ra từ miệng anh đến mòn mỏi


Anh không nói những câu anh yêu em, anh thề sẽ bên em suốt đời. Anh thích thể hiện bằng hành động chăm sóc, bằng cái nắm tay rất chặt mỗi lần em khó khăn để truyền cho em niềm tin, em sẽ vượt qua. Và câu nói của anh vẫn vang lên ‘Rồi sẽ ổn thôi mà phải không em?’. Tất cả mọi thứ sẽ ổn thôi nếu chúng ta cùng nhau vượt qua, chúng ta có nghị lực và sự đồng cảm cơ mà. Mùa đông đã đến rồi, em thích ngồi sau xe anh và choàng tay ôm chặt lấy anh. Anh không có cái dáng cao lớn, cái lưng rộng để che gió lạnh nhưng em vẫn cảm thấy ấm áp. Một sự ấm áp tỏa ra từ hai con tim. Em nhớ lắm cái cảm giác anh ôm em vào lòng và lau nước mắt cho em, anh không biết an ủi và chỉ thầm lặng bên em tới khi em muốn trò chuyện thì thôi. Cảm giác chỉ cần có anh bên cạnh và cảm giác được chia sẻ đồng điệu trong im lặng khiến em bình tâm hơn. Nhiều lúc chỉ mình em gây ra sóng gió với bao dỗi hờn những chuyện vặt vãnh, anh bao dung và lúc nào kết thúc cũng là một cuộc trò chuyện thật cởi mở, chân thành. Hôm qua, em rất thương anh vì anh đã dậy sớm đưa em đi khám bệnh, đã cùng em lượn lờ Hà Nội mà không một lời than thở. Vậy mà em còn trách móc anh thật nhiều. Em xin lỗi anh thật nhiều. Sẽ sống tốt vì anh, sẽ uống thuốc để khỏe hơn, để anh không phải lo lắng cho em nữa. Nếu như em có quyền lựa chọn 10 người đàn ông tốt nhất thế gian, em sẽ lựa chọn anh là số 1. Hãy cùng em đi đến cuối con đường hạnh phúc anh nhé! Em yêu anh, traubi của em!Nana Nguyễn. Rồi tôi chọn ra 60 câu mình thích nhất mỗi câu tượng trưng cho một tháng chúng tôi bên nhau, trang trọng viết từng câu vào mỗi mặt giấy. Chúng ta cảm nhận được hơi ấm sự thở dồn dập qua nhưng nụ hôn gần gũi. Đó mới chính là tình yêu đích thực. Tồ rất hiểu anh, anh sống tình cảm, mục đích sống của anh là gia đình. Mái ấm thân thương ấy, Tồ chưa bao giờ có ý định làm tổn câu nói yêu thương bằng tiếng nhật thương nó. Rồi cái gì đến cũng phải đến, tự Tồ làm vỡ mảnh thủy tinh pha lê và làm đứt tay mình. Mưa hay nước mắt em lăn tràn trên khóe môi, em biết yêu anh thật rồi.. Trước đó, đêm Dạ tiệc tình nhân” diễn ra tối 13/2 đã thu hút 500 đôi tình nhân đến tham gia tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng Quận 3. Đây được xem là bữa tiệc đặc sắc, một cuộc hành trình đưa các bạn trẻ đến với những câu chuyện tình nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới. Lãng mạn nhất vẫn là giây phút chứng kiến 500 cặp nhân tình trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào với màn biểu diễn hôn nhau trên không” rất độc đáo. Em không mong muốn nhưng giá như chỉ cần một ngày anh là em để thấy nỗi đau giằng xé, đày đọa tinh thần và thể xác như thế nào. Những cơn đau ngực kéo dài đến ngộp thở mà anh chỉ muốn tìm cách giải thoát để không phải chịu thêm phút giây đau đớn cau noi yeu thuong bang tieng nhat nào nữa. Những bữa ăn như tra tấn khi mà anh chỉ ói và ói. Nhưng mọi thứ chỉ là vô nghĩa. Anh bước qua nỗi đau của em - của người yêu anh và người anh đã yêu - dường như chẳng có gì là xúc động. Anh nói lời chia tay rồi nhìn em đấy suy sụp mà vẫn bước đi mà không hề có chút suy ngẫm rằng mình có nhất định phải làm như vậy không?. Anh đã hèn, anh không dám đấu tranh để bảo vệ tình yêu của mình. Anh khóc thì giải quyết được gì! Anh biết là em yêu anh, thậm chí chết cùng anh em cũng bằng lòng…Nhưng không. Anh bỏ em, anh đã chọn con đường khác, con đường mà mãi mãi không có em.Ước gì cho thời gian trở lại bây giờ, ước gì cho Tồ được gặp anh một lần thỏa nguyện sao đây? Chia tay chỉ có một dòng tin nhắn nhẫn tâm: Đây là tin nhắn cuối cùng anh gửi đến em, hãy bảo trọng em nhé. Em nói đúng người như anh chỉ hợp với gia đình anh thôi”.


Tết năm nay em về ấp ủ trong lòng bao dự định cho một năm mới, cho một đám cưới, và cho tổ ấm gia đình nho nhỏ. Em muốn dành điều bất ngờ này cho anh vì trước đó mình vẫn còn chọc nhau rằng anh muốn cưới em từ năm 2005, rằng em muốn cưới anh từ năm 2004 nhưng 2 đứa chưa xác định thực tế sẽ là khi nào. Chia sẻ tâm sự chuyện tình cảm của bạn cho chúng tớ vào mail gioitinh@ione.net nhé!. Còn Châu thì nổi tiếng với món bánh Phú Sĩ sắc màu. Mọi thứ đều trôi chảy cho đến khi bánh được đưa vào lò. Ngọc và Băng đã chuẩn bị sẵn máy ảnh để chụp lại thành quả này, tải lên mạng cho các fan cùng thưởng thức. Nhưng khi đưa bánh ra lò, cả nhà đều không nhịn được cười vì nó... Khét đen. Chuyên viên tâm lý Trần Đăng Thảo Tổng đài 1088 TP HCM cho rằng, một mối tình đẹp không có nghĩa là phải phô trương tình cảm mọi lúc mọi nơi hoặc bằng những món quà xa xỉ. Chỉ đơn giản, thỉnh thoảng bạn thực hiện một cử chỉ lãng mạn nho nhỏ nào đó khiến người ấy thích thú và vui vẻ. Cho dù bạn là ai, trong vai trò là vợ hay chồng, bạn trai hay bạn gái, bạn đều có thể sử dụng những mẹo nhỏ sau đây để làm người ấy hạnh phúc. Và nên nhớ, khi thực hiện phải đủ tinh ý, nhẹ nhàng để nhắc nhở đối phương rằng bạn vẫn còn yêu họ điên cuồng... Ảnh minh họa: lamsao. - Siết chặt tay nhau khi cả hai băng qua đường hay rẽ qua đám đông. - Choàng tay qua người ấy khi cả hai sát gần bên nhau và đừng giữ khoảng cách xa quá một bước chân với người ấy trừ một số tình huống bất khả kháng. - Viết một mẩu giấy nhắn nho nhỏ và kẹp nó vào ví người yêu. Nội dung lời nhắn có thể chỉ đơn giản là Em yêu anh" hoặc "Anh yêu em”, "Hôm nay trông em xinh lắm". Không cần viết những thông điệp phức tạp. Thậm chí chỉ cần một vết son hoặc ký hiệu nụ hôn trên khăn giấy cũng khiến người kia cười mỉm cả ngày. - Ghi âm một tin nhắn trong điện thoại người ấy rồi cài làm nhạc báo thức. - Hãy làm người ấy ngạc nhiên bằng cách kéo họ đến một địa điểm lãng mạn gần nhà vào buổi tối. Thậm chí không cần phải ăn mặc chỉnh tề như khi đi hẹn hò. Nhớ chuẩn bị sẵn rượu vang và hoa quả. Bạn cũng có thể lên kế hoạch về một cuộc chạy trốn” cuối tuần ở gần đó. - Nàng có thể ngồi vào lòng chàng và cư xử như một cô bé tinh ranh nghịch ngợm. Khi thấy nàng rảnh rang, chàng đừng để người yêu mình đi vòng vòng quanh nhà một mình, hãy thử cõng cô ấy đi đâu đó trong nhà. - Cùng nhau nấu ăn tối. - Đổ đầy nước ấm vào bồn tắm khi vợ hay chồng bạn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc. Sau đó đấm lưng và massage giúp họ. Bạn nên tỏ ra bướng bỉnh một chút nếu cảm giác được sự ngọt ngào đang lan tỏa. - Nhìn sâu vào mắt người ấy và nói "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh". Hãy nói bằng tất cả sự chân thành chứ không phải như lúc chơi đùa hay thái độ quá sướt mướt. - Dành thời gian bên cạnh người ấy lúc họ "phiêu" theo sở thích riêng, ngay cả khi bạn không thích hoặc không quan tâm đến sở thích đó. - Hát cho nàng hoặc chàng nghe ở một quán bar hay quán cafe nhạc sống. Một chút men rượu có thể giúp bạn đủ dũng cảm. Còn nếu bạn ngượng thì hát qua điện thoại cũng được. - Lên kế hoạch nhảy flashmob với câu nói yêu thương hay nhất bạn bè trong ngày đặc biệt của người ấy. - Thì thầm một tin nhắn tinh nghịch trong hộp thư thoại của người ấy vào buổi trưa. - Cọ nhẹ vào chân họ khi cả hai thư giãn trên ghế. - Nắm lấy tay và xoay người theo điệu nhạc yêu thích của người ấy. - Ghé vào một quán bánh ngọt để mua tặng nhau món tráng miệng yêu thích. - Nếu người ấy không thích món ăn họ đang ăn trong nhà hàng, hãy thể hiện thái độ ga lăng bằng cách trao đổi cho họ một món ngon hơn. - Nằm trên giường trong tư thế adam” rồi buộc dây ruy băng quanh mình. Lúc ấy trông bạn như một hộp quà, điều đó sẽ khiến vợ hoặc chồng ngạc nhiên đấy. - Chị em phụ nữ có thể chụp một tấm ảnh bạn đang mặc đồ của chàng và gửi nó cho người yêu tuyệt vời nhất thế giới” của bạn. - Giúp chàng cạo râu khi anh ấy lười. Giúp nàng chải tóc nếu cô ấy đang vội. - Tặng những món quà giản dị như: Chocolate, đĩa game hoặc một chậu hoa nhỏ. - Nếu có một ngày bạn quên hôn tạm biệt vợ, hãy vòng xe trở về để hôn nhẹ hoặc ôm vợ thật chặt, trừ khi bạn đang bận. Hoặc có thể trở về bất cứ khi nào bạn nhớ cô ấy chỉ để hôn vợ một cái. - Vào một ngày đặc biệt nào đó, người chồng hãy mang bữa sáng yêu thích của vợ đến tận giường. Cố gắng tự mình nấu, có thể kèm theo một bình hoa. - Nếu bạn biết khiêu vũ, hãy chuẩn bị một điệu nhảy thật sexy tặng người ấy. Để không khí vui tươi hơn, bạn nên mời người ấy nhảy cùng. - Trở thành "người phục vụ" cho đối phương suốt ngày trong một dịp đặc biệt. Hoặc đối xử với người ấy như thể một thành viên hoàng gia trong vòng một ngày hay chỉ một vài tiếng đồng hồ. Bạn thậm chí có thể diện trang phục người phục vụ ở phương Tây để khiến người ấy ngạc nhiên thích thú. - Cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn mỗi tháng và đặt những món ăn mà hai người thích trong một dịp nghỉ lễ nào đó. Lúc ấy nhớ là tắt điện thoại, đừng để nó làm phiền bạn. - Cử chỉ lãng mạn đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm là nhắn cho nhau những dòng tin nhắn yêu thương hàng ngày, không chỉ riêng những dịp đặc biệt. Thụy Ân .. Nhưng mọi thứ chỉ là vô nghĩa. Anh bước qua nỗi đau của em - của người yêu anh và người anh đã yêu - dường như chẳng có gì là xúc động. Anh nói lời chia tay rồi nhìn em đấy suy sụp mà vẫn bước đi mà không hề có chút suy ngẫm rằng mình có nhất định phải làm như vậy không?. Em thấy anh đang cười với em, ánh mắt anh nhìn em âu yếm, bàn tay đan chặt vào câu nói yêu thương tay em, đôi môi khẽ đặt lên trán em một cách nhẹ nhàng, nụ hôn ấm nồng tràn đầy tình cảm của anh dành cho em. Chợt giật mình tỉnh giấc, là mơ? Đã có lúc đó là sự thật nhưng tại sao giờ em chỉ cảm nhận được cảm giác có anh trong những giấc mơ?. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua những sóng gió. Thúy từng trải qua một vài mối tình, tôi cũng thế. Chúng tôi không muốn lặp lại những sai lầm cũ. Cả hai đều đã chín chắn hơn và rút ra những kinh nghiệm nâng niu cuộc sống gia đình. Tôi hát như một lẽ tự nhiên, không cố gắng khác mình, không cố gắng gồng lên cho giống ai đó hay không giống ai đó, và những ca khúc của tôi tự thân nó đến với khán giả theo cách đơn giản nhất là - hay sẽ được đón nhận.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

xe đạp thống nhất

xe đạp thống nhất
xe đạp thống nhất

About